Vận chuyển – Giao nhận

  • Quy trình giao nhận vận chuyển

Sau khi xác nhận đơn hàng và thông tin giao hàng từ Quý Khách, trong vòng 24h POP Beauty sẽ tiến hành đóng gói hàng hóa và chuyển giao hàng cho đơn vị vận chuyển.

Tại nội thành Hồ Chí Minh, nhân viên giao hàng của POP Beauty sẽ trực tiếp giao hàng đến quý khách trong vòng 48h làm việc, trừ trường hợp có khó khăn đột xuất hoặc bất khả kháng.

Tại các địa chỉ khác, POP Beauty giao hàng qua công ty vận chuyển chuyên nghiệp với hình thức Hoả tốc. Thời gian từ 2-5 ngày làm việc tuỳ địa điểm. Các thành phố trung tâm sẽ nhận hàng nhanh hơn vùng sâu vùng xa.

Lưu ý: Đây là thời gian giao hàng dự kiến. Thời gian này có thể thay đổi vì một số lý do ngoài ý muốn và sẽ được thông báo với Quý khách nếu có. Ngoài ra, quy định phân vùng nội thành, ngoại thành tùy thuộc vào từng nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển, sẽ có cách thức phân nội thành, ngoại thành khác nhau. Chi tiết vui lòng liên hệ hotline để được tư vấn.

– Chính sách vận chuyển: Khách hàng thanh toán chi phí theo biểu phí của đơn vị vận chuyển (Grab, GHTK, GHN,…)

– Chính sách kiểm hàng: khách hàng tiến hành đồng kiểm với đơn vị vận chuyển. Hoặc quay video quá trình mở hàng và gửi lại cho POP Beauty nếu hàng hóa bị lỗi.

– Hình thức thanh toán: chuyển khoản trước hoặc COD thanh toán tiền mặt tại nhà khi nhận hàng (với COD quí khách sẽ trả thêm phí thu hộ tùy theo biểu phí của đơn vị vận chuyển).

  • Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận:

Tất cả các đơn hàng đều được đóng gói sẵn sàng trước khi vận chuyển, được niêm phong bởi POP Beauty.

Đơn vị vận chuyển – ở đây được hiểu là các đơn vị vận chuyển trung gian hợp tác với POP Beauty vận chuyển hành hóa tới khách hàng như: Viettel post, DHL, GHN, GHYK, J&T, Vietnam post, chành xe…) chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc “nguyên đai, nguyên kiện”.

Nghĩa vụ của bên vận chuyển:

– Bảo đảm vận chuyển đầy đủ hàng hoá, an toàn đến địa điểm đã định, theo đúng thời hạn.

– Giao hàng hoá cho người có quyền nhận.

– Các chi phí liên quan đến việc chuyên chở hàng hoá thanh toán theo thỏa thuận.

– Bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển trong trường hợp bên vận chuyển để mất, hư hỏng hàng hoá, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.

Quyền của bên vận chuyển:

– Kiểm tra sự xác thực của hàng hoá, của vận đơn hoặc chứng từ vận chuyển tương đương khác.

– Từ chối vận chuyển hàng hoá không đúng với loại tài sản đã thỏa thuận trong hợp đồng.

– Yêu cầu bên thuê vận chuyển thanh toán đủ cước phí vận chuyển đúng thời hạn.

– Từ chối vận chuyển hàng hoá cấm giao dịch, hàng hoá có tính chất nguy hiểm, độc hại.

Nghĩa vụ của bên thuê vận chuyển:

– Trả đủ tiền cước phí vận chuyển cho bên vận chuyển theo đúng thời hạn, phương thức đã thỏa thuận.

– Cung cấp thông tin cần thiết liên quan đến hàng hoá vận chuyển để bảo đảm an toàn cho hàng hoá vận chuyển.

Quyền của bên thuê vận chuyển:

– Yêu cầu bên vận chuyển chuyên chở hàng hoá đến đúng địa điểm, thời điểm đã thỏa thuận.

– Trực tiếp hoặc chỉ định người thứ ba nhận lại hàng hoá đã thuê vận chuyển.

Trách nhiệm bồi thường thiệt hại:

– Bên vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển nếu để hàng hoá bị mất hoặc hư hỏng.

– Bên thuê vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên vận chuyển và người thứ ba về thiệt hại do hàng hoá vận chuyển có tính chất nguy hiểm, độc hại mà không có biện pháp đóng gói, bảo đảm an toàn trong quá trình vận chuyển.

– Trường hợp bất khả kháng dẫn đến hàng hoá vận chuyển bị mất, hư hỏng hoặc bị hủy hoại trong quá trình vận chuyển thì bên vận chuyển không phải chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.

  • Trên bao bì tất cả các đơn hàng đều có thông tin:
  • Thông tin Người nhận, bao gồm: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận.
  • Mã vận đơn của đơn hàng.
  • Chính sách vận chuyển: Khách hàng thanh toán chi phí theo biểu phí của đơn vị vận chuyển.
  • Chính sách kiểm hàng: khách hàng tiến hành đồng kiểm với đơn vị vận chuyển. Hoặc quay video quá trình mở hàng và gửi lại cho POP Beauty nếu hàng hóa bị lỗi.
  • Hình thức thanh toán: chuyển khoản trước hoặc COD thanh toán tiền mặt tại nhà khi nhận hàng (với COD quí khách sẽ trả thêm phí thu hộ tùy theo biểu phí của đơn vị vận chuyển).

* Để biết thêm thông tin về chính sách giao hàng của POP Beauty, vui lòng liên hệ hotline +8490.1357.167 để được hỗ trợ.