CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

I. GIAO HÀNG, VẬN CHUYỂN

❓Nếu tôi đặt hàng từ POP Beauty online, tôi có được giao hàng tận nơi không?

Trả lời: Nếu đặt hàng POP Beauty tại website bạn sẽ được giao hàng trực tiếp tận nơi.

❓ Tôi phải trả phí vận chuyển như thế nào?

Trả lời: Khách hàng sẽ thanh toán cước phí theo đơn vị vận chuyển mà Khách hàng chọn khi đặt hàng online. Thông tin sẽ được thể hiện rõ khi ở bước thanh toán đơn hàng.

❓ Tôi ở Tỉnh, tôi sẽ nhận hàng trong thời gian bao lâu?

Trả lời: Ở tỉnh bạn sẽ được nhận hàng trong vòng 4 – 5 ngày (tính theo ngày làm việc) kể từ ngày xác nhận đơn hàng.

❓ Nếu trả lại sản phẩm ai sẽ là người chịu phí vận chuyển?

Trả lời: Khách hàng sẽ chịu phí vận chuyển khi chuyển hoàn sản phẩm về cho POP Beauty.

❓ Tôi có thể nhận bưu kiện tại địa chỉ công ty tôi làm việc được không?

Trả lời: Vâng, bưu kiện của bạn có thể gửi đến địa chỉ văn phòng. Xin vui lòng nhập địa chỉ và tên họ đầy đủ của quý khách khi đặt hàng.

❓ Tôi có thể nhận được lịch giao hàng như thế nào?

Trả lời: Khách hàng có thể yêu cầu Mã vận đơn của mình với Nhân viên của POP Beauty thông qua số điện thoại Hotline +84978.345.517 để theo dõi quá trình giao hàng.

II. HOÀN TRẢ, ĐỔI SẢN PHẨM

❓Quy định hoàn trả và đổi sản phẩm của POP Beauty như thế nào?

Trả lời: Bạn hãy tham khảo chính sách đổi trả sản phẩm của POP Beauty tại đây, để được cung cấp thông tin đầy đủ và chi tiết nhất.

❓ Tôi sẽ nhận lại sản phẩm đổi trong thời gian bao lâu?

Trả lời: Với đơn hàng trong TP.HCM bạn có thể chọn giao Hoả tốc để nhận hàng trong ngày. Với đơn hàng ở tỉnh sẽ tuỳ thuộc vào từng Đơn vị vận chuyển (trung bình từ 3-5 ngày kể từ ngày đơn hàng được gửi đi).

❓ Nếu đổi trả tôi không mang theo hoá đơn và phiếu thông tin sản phẩm thì có được đổi không?

Trả lời: Trường hợp khách hàng không có hóa đơn hoặc phiếu thông tin sản phẩm thì cần cung cấp thông tin cá nhân bao gồm Họ tên và số điện thoại để nhân viên đối soát lại trên dữ liệu để hỗ trợ khách hàng nhanh nhất.

❓ Có phải tính phí vận chuyển khi đổi trả sản phẩm?

Trả lời: Nếu sản phẩm bị lỗi do POP Beauty, chúng tôi sẽ chịu phí vận chuyển hoàn toàn. Đối với trường hợp Khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác mà không phải lỗi của POP Beauty thì Quý khách sẽ chịu phí vận chuyển khi gửi trả sản phẩm hoàn về cho POP Beauty.

❓ Tôi mua hàng rồi, không vừa ý có thể đổi lại hay không?

Trả lời: Tất nhiên rồi, khi mua hàng nếu khách hàng không vừa ý với sản phẩm, hãy cho POP Beauty được biết, chúng tôi sẽ đổi ngay sản phẩm cho khách hàng với điều kiện sản phẩm còn nguyên tem nhãn, không hỏng/rách hay bị mất seal.

❓ Tôi đã đặt hàng, giờ muốn huỷ đơn hàng phải làm sao?

Trả lời: Quý khách vui lòng liên hệ POP Beauty qua số Hotline: 0978.345.517, chúng tôi sẽ hủy đơn hàng cho Quý khách.

III. THANH TOÁN

❓ Tôi được thanh toán qua hình thức nào?

Trả lời: Quý khách có thể lựa chọn nhiều hình thức thanh toán như: Thanh toán trước qua thẻ ATM nội địa, Thẻ Quốc Tế: Visa, Master, JCB hoặc Thanh toán sau khi nhận hàng. Vui lòng tham khảo thông tin thanh toán tại đây